Bộ bàn ăn tròn nhập khẩu HFC-BA868-13 cực sang chảnh

Một điểm nhấn quan trọng nhất trong nội thất phòng ăn cổ điển đó là bộ bàn ghế phòng ăn. Tùy theo sở thích của từng gia chủ khác nhau mà bộ bàn ăn ở mỗi gia đình được lựa chọn là không giống nhau. Dưới đây nội thất Hoàng Hồng Phát sẽ giới thiệu cho bạn bộ bàn ăn tròn nhập khẩu HFC-BA868-13 tân cổ điển.

 

 

1.Thông tin sản phẩm

 

Tên sản phẩm: bàn ăn tròn nhập khẩu HFC-BA868-13

Phong cách: tân cổ điển

Gồm: 1 bàn và 6 ghế

Kích thước: D1300*750mm

Chất liệu: Mặt đá, khung cao su tráng men

 

2.Đặc điểm bàn ăn tròn nhập khẩu HFC-BA868-13

 

Với màu trắng kết hợp với lối điêu khắc thường thấy trong kiến trúc cổ điển, bộ bàn ghế phòng ăn cao cấp đem đến một món đồ nội thất lý tưởng cho phòng ăn của gia đình. Vừa thực hiện chức năng chuyên dụng của mình vừa trở thành món đồ nội thất trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng phòng ăn. Vì thế, không khó để nhận ra đây là thiết kế dành riêng cho những phòng ăn có diện tích không gian lớn.

 

Đặc biệt, bàn ăn cổ điển Châu Âu còn ghi điểm bởi chất lượng vượt trội với phần khung làm bằng gỗ cao cấp được thiết kế một cách chắc chắn và vững chãi đem lại cảm giác an toàn cho bạn khi dùng bữa cùng với lớp sơn tráng men đảm bảo độ bóng và chống trầy xước cho sản phẩm, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 Cấu trúc bàn tròn xoay đem lại sự tiện lợi và thoải mái cho bữa cơm gia đình, bạn có thể xoay chuyển đến món ăn yêu thích của mình mà không cần dịch chuyển và với tay

Trên đây là những thông tin về bộ bàn ăn tròn nhập khẩu HFC-BA868-13 tân cổ điển tại nội thất Hoàng Hồng Phát. Hoàng Hồng Phát là công ty số 1 chuyên phân phối các mẫu nội thất nhập khẩu cao cấp. Nếu bạn có nhu cầu hãy đến với showroom của chúng tôi nhé, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.