Bàn ăn tròn mặt đá xu hướng nội thất lên ngôi 2019

Không gian phòng ăn là nơi các thành viên trong gia đình sum họp, quây quần bên nhau sau những giờ làm việc, học tập đầy mệt mỏi. Do vậy, việc thiết kế nội thất phòng ăn như thế nào hợp lý nhất, đây chính là vấn đề cần được chú trọng. Hiện nay, xu hướng sử dụng bàn ăn tròn mặt đá cho nội thất phòng bếp đang được nhiều sự lựa chọn bởi những ưu thế và tiện nghi của nó.

Với những chiếc bàn ăn được làm bằng chất liệu gỗ tử đàn, bề mặt bàn là lớp đá cẩm thạch đường vân tự nhiên đang được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới thượng lưu. Kiểu bàn ăn này khá đa dạng về kiểu dáng như  tròn, vuông, hình chữ nhật với màu sắc cũng khác nhau, đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng. Vì vậy chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua bộ bàn ăn nhỏ xinh này trong nội thất phòng ăn nhà mình rồi.

Bàn ăn tròn mặt đá xu hướng nội thất phòng bếp 2019

Bộ bàn ăn tân cổ điển với thiết kế mặt bàn hình tròn rất tinh tế, được làm bằng đá cẩm thạch màu kem, toát lên vẻ đẳng cấp, lịch lãm cho không gian bếp bừng sáng và góp phần tạo nên bữa cơm ngon miệng. Hơn nữa, với tông màu kem cùng đặc tính không bám bụi, không bị trầy xước bạn có thể dễ dàng vệ sinh để chiếc bàn luôn sáng bóng.

Bàn ăn tròn mặt đá cẩm thạch với những đường vân nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp khung chân bằng gỗ tử đàn nổi bật, kích thước lớn giúp giữ bàn ăn chắc chắn. Màu kem của đá thạch anh dễ kết hợp với mọi đồ nội thất khác nhau  trong ngôi nhà bạn, cùng bộ 6 ghế đi kèm được bọc bằng da bò tót êm ái và mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi.

 

Ý nghĩa của bộ bàn ăn trong không gian nội thất phòng bếp

Với mẫu bàn ăn phong cách tân cổ điển, bề mặt đá cẩm thạch bóng loáng giúp tán ánh sáng rất tốt. Đặc biệt, dưới ánh sáng của đèn điện bếp sẽ làm cho khung cảnh căn bếp lung linh và hấp dẫn hơn. Ngoài ra để không gian trở nên hài hòa với nhau, gia chủ nên kết hợp cùng với mẫu tủ bếp cho căn phòng thêm tiện nghi, tinh tế.

Sự pha trộn giữa phong cách tân cổ điển hoàng gia Châu Âu trong không gian nội thất phòng bếp, bộ bàn ăn tròn mặt đá và gỗ tử đàn cao cấp đã tạo nên không gian bếp gia đình sự tao nhã, sang trọng.

Tuy đây không phải là chất liệu mới nhưng phải đến năm 2019 các nhà thiết kế nội thất mới dự báo sẽ trở thành một xu hướng trong trang trí nội thất nhà bếp bởi tính năng bền đẹp cũng như giá thành hợp lý. Chính vì vậy, một góc bếp xinh xắn tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng sẽ không thể thiếu đi một bộ bàn ăn tròn gỗ tử đàn mặt đá cẩm thạch như thế này.